Skip to main content
sharethis

มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม (มอส.) กำลังเปิดรับสมัครตำแหน่ง 'ผู้อำนวยการ' ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการ “เปิดพื้นที่เสริมสร้างคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมที่เป็นธรรม เท่าเทียม และสันติ”

สามารถกรอกใบสมัครงานและอ่านรายละเอียดแบบเต็มได้ที่ https://forms.gle/tkLrsx2CfoA8J2ww8

เมื่อกรอกใบสมัครครบถ้วนแล้ว กรุณาส่งเอกสารประกอบเพิ่มเติมมาที่ admin@thaivolunteer.org

เอกสารประกอบการสมัครงาน

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ประกาศนียบัติรับรองว่าผ่านการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ (Certification)
  • ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)
  • รูปถ่าย ที่บ่งบอกถึงความเป็นคุณมากที่สุด
  • VDO แนะนำตนเอง (ไม่เกิน 3 นาที)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณดี เพชรวรรณ : 09-59977724 (เวลา 09.30 น. -17.00 น.) ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันเสาร์อาทิตย์)

*** ปิดรับสมัคร 15 กรกฎาคม 2566 ***

ผู้ที่ผ่านการพิจารณาใบสมัครจะเรียกสัมภาษณ์ภายในเดือน สิงหาคม 2566 และเริ่มทำงาน กันยายน 2566 (สามารถยืดหยุ่นได้)
**หมายเหตุ** ผู้อำนวยการมีวาระ 5 ปี และสามารถต่อวาระได้อีก 5 ปีเท่านั้น โดยในวาระที่ 2 ต้องผ่านการประเมิณจากกรรมการมูลนิธิฯ

มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม (มอส.)

เราทำงานเพื่อสนับสนุนส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของคนรุ่นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านกระบวนการของแต่ละโครงการ เพื่อยกระดับและพัฒนาทักษะ ความคิด ส่งเสริมความเข้าใจในมิติการทำงานอาสาให้กับคนรุ่นใหม่มาร่วมกันสร้างสรรค์สังคมที่เท่าเทียม ยั่งยืน และมีความยุติธรรม

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net