ประยุทธ์โชว์เดาะตะกร้อ - 'ที่ดินอุดร' ถูกโวยปิดรับบัตรคิวเที่ยงเตรียมออกกำลังกายสนองนโยบาย

พล.อ.ประยุทธ์ นำเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ออกกำลังกาย โชว์เดาะตะกร้อ เพจ 'UdonDaily' โพสต์ภาพประกาศ  สนง.ที่ดิน จ.อุดรฯ ปิดรับบัตรคิวเที่ยงเพื่อไปออกกำลังกายตามนโยบาย ผู้ใช้เฟซบุ๊กโวย ไม่ควรเอาเวลาบริการประชาชนไปทำ 

ที่มา: เว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล

30 พ.ย. 2559 รายงานข่าวจากเว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล ระบุว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ณ บริเวณด้านหน้าสนามหญ้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ออกกำลังกายร่วมกันเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ มีภูมิต้านทานห่างไกลโรคภัย ตลอดจนสามารถผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานช่วยให้สมองปลอดโปร่งสดชื่น โดยมี พลเอกวิลาศ อรุณศรี  เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ผู้บริหารหน่วยงานภายในทำเนียบรัฐบาล เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ ก่อนเริ่มกิจกรรมออกกำลังกาย นายกรัฐมนตรี ได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมอบอุ่นร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมป้องกันอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย โดยได้เล่นกีฬาประเภทตะกร้อ และวอลเลย์บอล ร่วมกับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการเข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย ก่อนกลับไปปฏิบัติหน้าที่ ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ขณะที่เพจ 'UdonDaily' โพสต์ภาพประกาศ ระบุว่า ตามมติ ครม. ให้ข้าราชการทั่วประเทศออกกำลังกายทุกวันพุธของสัปดาห์ จึงขอเรียนว่าทุกวันพุธ สำนักงานที่ดิน จ.อุดรธานี จะทำการปิดรับบัตรคิวในเวลา 12.00 น. โดยเริ่วในวันพุธที่ 30 พ.ย.59 เป็นต้นไป

จากนั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความเห็นวิจารณ์ประกาศดังกล่าวว่ากระทบการให้บริการประชาชน

ตัวอย่างผู้เข้าไปแสดงความเห็นท้ายโพสต์ของเพจ 'UdonDaily

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท