Skip to main content
sharethis

23 ก.ค. 2557 สำนักข่าวไทย รายงานว่าเมื่อเวลา 22.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยบุตรชายและคนในครอบครัว เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว เพื่อเดินทางไปพักผ่อนในต่างประเทศ ตามที่ขอนุญาต คสช.ระหว่างวันที่ 20 ก.ค.-10 ส.ค.57 เดินทางโดยเที่ยวบิน TG 930 เวลา 24.00 น.ไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมงานวันคล้ายวันเกิดครบ 65 ปีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ 

ขณะที่มีรายงานว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีต รมว.ต่างประเทศ เดินทางไปในครั้งนี้ด้วย โดยบอกว่าขออนุญาต คสช.เรียบร้อยแล้วในส่วนของตนจะเดินทางกลับวันที่ 27 ก. ค.นี้ ส่วนสัมภาระและกระเป๋าเดินทางของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น คนใกล้ชิดดำเนินการก่อนที่ เจ้าตัว จะเดินทางมาถึงสนามบิน ซึ่งมีกระเป๋าเดินทาง 11 ใบ

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตอบคำถามสื่อมวลชนว่า ไว้กลับมาแล้วค่อยคุยกัน ไปครั้งนี้ไปพักผ่อน โดยอดีตนายกรัฐมนตรีมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net