กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ หอภาพยนตร์

Event Date: 
Saturday, 14 January, 2017 - 10:00

วันเด็กปีนี้  เสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆหนูๆมาร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2560 เปิดโลกภาพยนตร์กับการเยี่ยมชมเมืองมายาและพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย พร้อมเกมชิงรางวัลมากมาย ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.และร่วมเพลิดเพลินกับสองภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Planes ในเวลา 13.00 น. และ The Little Prince ในเวลา 15.00 น. ที่หอภาพยนตร์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-482-2013-14

เรื่องย่อภาพยนตร์
Planes (โปรแกรมเครื่องบินในหนัง) 

2556 / กำกับโดย Klay Hall / สนับสนุนโดย บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ (ประเทศไทย) และบริษัท พีรามิด ดิจิตอล จำกัด  / ความยาว 91 นาที (พากย์ไทย)
เรื่องราวของ ดัสตี เครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะเข้าร่วมแข่งขันการบินและคว้าตำแหน่งเจ้าเวหามาครอง ถึงแม้ว่าดัสตีไม่ได้ถูกสร้างมาให้เป็นเครื่องบินนักแข่ง แต่เขาก็ไม่เคยล้มเลิกความพยายามที่จะทำตามความฝัน จนในที่สุดดัสตีได้รับการฝึกฝนจากเครื่องบินรบรุ่นเก่าที่ชื่อ สคิปเปอร์ ซึ่งเห็นแววในตัวของดัสตี แต่ระหว่างหนทางไปสู่ความฝัน ดัสตีได้เรียนรู้และค้นพบอะไรอีกมากมายที่มีค่ามากกว่าชัยชนะ

The Little Prince (โปรแกรมเครื่องบินในหนัง)
2558 / กำกับโดย Mark Osborne / สนับสนุนโดย บริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด / ความยาว 108 นาที (พากย์ไทย)
ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมฝรั่งเศสเรื่อง เจ้าชายน้อย ที่โด่งดังไปทั่วโลก เล่าเรื่องราวของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่แม่ของเธอได้วางแผนอนาคตและหนทางของชีวิตไว้ให้เธออย่างชัดเจน แต่แล้วโลกและความคิดของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับนักบินชราที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน เขาทำให้เธอได้รู้จักเรื่องราวและการผจญภัยของเจ้าชายน้อย ซึ่งครั้งหนึ่งได้สอนให้นักบินชราผู้นี้เปิดความคิดสู่โลกกว้างและได้รู้ว่าชีวิตมีอะไรมากกว่านั้น

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท