Skip to main content
sharethis
Event Date
 หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอนำส่งข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมภาพยนตร์สนทนา ระหว่างสิทธิของปัจเจกชนกับหน้าที่พลเมือง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2559 
หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) จัดกิจกรรมภาพยนตร์สนทนา “ระหว่างสิทธิของปัจเจกชนกับหน้าที่ พลเมือง” ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559 โดยเชิญ ดร. เกษม เพ็ญภินันท์ อาจารย์ภาควิชาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากรในการบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้ชมถึงประเด็นระหว่างสิทธิของปัจเจกชนกับหน้าที่พลเมืองจากการภาพยนตร์หลากหลายเรื่องที่นำเสนอในมุมมองต่างๆ 
 
กิจกรรมนี้ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. ด้วยการฉายภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Hero และหลังจบภาพยนตร์ก็จะเป็นการสนทนาบรรยายต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่โรงภาพยนตร์ศรีศาลายา หอภาพยนตร์ โดยไม่เสียค่าจ่ายแต่อย่างไร ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 482 2013–14 ต่อ 111 www.fapot.org
 
 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net