งานชั้นครูครั้งที่ 9: เสียงในภาพยนตร์ โดย ณพวัฒน์ ลิขิตวงศ์

Event Date: 
Wednesday, 25 March, 2015 - 13:00
 

สถาบันหนังไทย ซึ่งมีหน้าที่ในการสร้างองค์ความรู้ด้านภาพยนตร์ และสนับสนุนการเรียนรู้ผ่านภาพยนตร์ จะจัดงาน ชั้นครู (Masterclass) ครั้งที่ ๙ เสียงในภาพยนตร์ โดย ณพวัฒน์ ลิขิตวงศ์ ผู้ออกแบบเสียง (Sound Designer) และ วิศวกรด้านเสียง (Sound Engineer) ที่อยู่เบื้องหลังการทำเสียงในภาพยนตร์ไทยหลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น มะ หมาสี่ขาครับ, ปืนใหญ่จอมสลัด,สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, กวน มึน โฮ, อุโมงค์ผาเมือง, ความรัก ความสุข ความทรงจำ, ฟ้าต่ำแผ่นดินสูง, พี่มากพระโขนง และ ฝากไว้ในกายเธอ และภาพยนตร์ต่างประเทศ อย่าง Shinjuku Incident, Eagle Path, Triple Trap, Wu Xia, The Silent War, Tai Chi Hero รวมไปถึงการอยู่เบื้องหลังการทำเสียงให้กับภาพยนตร์ผลงานของผู้กำกับระดับโลกอย่างหว่อง กา ไหว อย่างเรื่อง Ashes of Time Redux และ The Grandmaster ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลจากการประกวดภาพยนตร์ของฮ่องกง

กิจกรรมชั้นครูครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ ๒๔ มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๗.๐๐ น. ณ โรงภาพยนตร์ศรีศาลายา หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ถ.พุทธมณฑลสาย ๕ ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร ที่ http://www.fapot.org หรือ ที่สถาบันหนังไทย โทร ๐๒-๔๘๒-๒๐๑๓ – ๑๔ ต่อ ๑๑๔ 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท